Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn cách đặt hoa chia buồn nhanh chóng qua mạng internet


Gửi một lẵng hoa hay vòng hoa chia buồn tới đám tang người thân, bạn bè, đối tác... là nghĩa cử vô cùng đáng quý thể hiện sự đồng cảm, thành kính và sẻ chia mất mát, đau thương với gia quyến cũng như bản thân người đã khuất. Thế nên dù bận rộn đến đâu, bạn cũng đừng quên mất điều này!Nếu không có thời gian chọn hoa phúng điếu ( https://dienhoa24gio.com/dien-hoa/7/hoa-chia-buon.aspx) hoặc đang trong kỳ công tác không kịp về dự tang lễ, mạng internet sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn đặt hoa chia buồn bảo đảm, vừa ý và nhanh chóng.


Hiện nay, việc đặt hoa chia buồn qua mạng đang ngày càng trở nên dễ dàng nhờ sự phát triển như vũ bão của các thiết bị điện tử công nghệ cao như máy tính bàn (PC), máy tính xách tay (laptop), máy tính bảng (tablet), điện thoại thông minh (smartphone)...Chỉ cần ngồi ở một địa điểm kết nối internet, bạn đã có thể đặt hoa giao đến bất cứ tỉnh, thành nào trong và ngoài nước sau khi hoàn thành 3 bước cơ bản:
Bước 1: Truy cập website thương mại điện tử của một shop hoa uy tín (https://dienhoa24gio.com/shop-hoa.aspx)
Nếu bạn có sẵn địa chỉ shop hoa mình tin tưởng sẽ rút ngắn thời gian rất nhiều, còn nếu không thì bạn cứ tìm “anh” Google đọc mật khẩu “đặt hoa chia buồn”, “shop hoa online uy tín” hay “điện hoa chia buồn”..., trong vòng 1 nốt nhạc, anh ấy sẽ tặng bạn một danh sách dài địa chỉ bán hoa tang lễ đã lọc theo lượng truy cập hoặc thứ hạng website. Càng xếp top đầu chứng tỏ uy tín và lượng khách hàng của shop càng lớn. Bạn nên truy cập vài trang rồi tham khảo, so sánh để chọn được shop đáng tin cậy.
Các shop hoa online cũng tương tự cửa hàng hoa offline, chỉ có điều nó bày bán sản phẩm của mình trên giao diện của một trang web. Mặc dù khách không thể mắt thấy, tay sờ ngay lập tức nhưng sản phẩm là thật, sau khi nhận hàng bạn hoàn toàn có thể đánh giá. Cứ yên tâm rằng những shop hoa uy tín sẽ không dùng mối lợi nhỏ đánh đổi đi uy tín họ tạo dựng bấy lâu.

Bước 2: Chọn loại hoa chia buồn mình muốn và tiến hành đặt hàng
Đã bước vào cửa hàng online, bạn có thể thoải mái chọn lựa mẫu hoa mình muốn bởi chủ shop đã sắp xếp riêng một gian hàng hoa chia buồn/hoa đám tangphong phú về chủng loại, đa dạng về kiểu bó, trang trí, tạo hình, thậm chí trên mỗi mẫu còn gắn sẵn dải băng vải ghi một vài lời chia buồn ý nghĩa cho bạn lựa chọn. Nhân viên tư vấn online cũng sẽ trực web 24/24 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn.
Khi đã chọn được loại hoa phù hợp, bạn có thể đặt hàng bằng hai cách: hoặc tuần tự thực hiện các bước đặt mua theo hướng dẫn, hoặc trao đổi trực tiếp với nhân viên trực web về đơn hàng rồichốt luôn đơnvới họ.
Bước 3: Thanh toán và chờ nhận hàng
Sau tất cả là bước thanh toán và chờ nhận hàng. Nếu bạn chọn thanh toán khi nhận hàng (ship COD) thì tận thời điểm cầm hoa trên tay, bạn mới phải trả tiền cho người bán. Trong trường hợp sử dụng dịch vụ điện hoa hay muốn thanh toán online cho thuận tiện, bạn chỉ việc chuyển khoản qua thẻ ngân hàng hoặc trả tiền qua các cổng thanh toán trực tuyến mà shop liên kết là xong xuôi.

Đơn giản, thuận tiện, bảo đảm và nhanh chóng là những gì cô đúc nhất có thể dùng để mô tả quy trình đặt hoa chia buồn qua mạng. Tuy cái chết là điều chẳng ai mong muốn nhưng nó lại là quy luật bất biến của tự nhiên. Trong cuộc đời mỗi người, hẳn sẽ có không ít lần phải chứng kiến sự ra đi của người thân, bè bạn. Bấy giờ, dù có bi lụy, tiếc thương cũng đừng quên lên mạng đặt một vòng hoa phúng điếu tiễn đưa linh hồn người quá cố về cõi vĩnh hằng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm địa chỉ đặt hoa khai trương giá rẻ ở Hà Nội

Bạn là lính mới của công ty, vừa đi làm ngày đầu đã được giao trọng trách đặt mẫu  hoa khai trương chúc mừng đối tác mở chi nhánh mới? Bạn băn khoăn không biết tìm đâu một địa chỉ đặt hoa giá rẻ trên đất Hà Nội để ghi điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp? Đừng lo, ở Hà Nội không hề hiếm những cửa hàng hoa như thế! Trong đó, uy tín, chất lượng và giá thành phù hợp hơn cả phải kể đến shop hoa tươi Điện hoa 24 giờ. Giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ Tại sao nói Điện hoa 24 giờ là địa chỉ đặt hoa khai trương giá rẻ? Lý do đơn giản bởi cùng một mẫu hoa tươi chúc mừng đẹp , giá của shop hoa này luôn thấp hơn đáng kể so với mặt bằng chung của thị trường. Chỉ với 20.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một mẫu hoa cài áo xinh yêu, sang chảnh của shop. Còn nếu muốn đặt hoa khai trương , bạn chỉ cần có trong tay 250.000 đồng trở lên là có ngay một lẵng hoa lịch sự chúc mừng người thân, bạn bè, đối tác nhân dịp đặc biệt. Giá hoa khai trương của shop Điện hoa 24 giờ dao động trong khoảng từ 2

Hoa hồng và socola-món quà hoàn hảo cho lễ tình nhân

Ngày lễ 14/2 hàng năm được coi là ngày có ý nghĩa quan trọng cho các đôi nhân tình, là ngày mà cả thế giời dành trọn để tôn vinh tình yêu đôi lứa. Đây cũng là cơ hội cho những ai muốn bày tỏ tình cảm sâu kín trong lòng. Vào ngày này, hoa hồng và socola là hai lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng. Đây là món quà vừa tinh tế, vừa chứa đựng những ý nghía sâu sắc mà không kém phần sang trọng. Tuy nhiên, bạn đã hiểu hết ý nghĩa thực sự của hai món quà này để có thể tự tin khẳng định cho đối phương biết tình cảm của bạn sâu đậm đến thế nào. Nếu bạn còn lăn tăn, hãy đọc bài viết sau:  https://dienhoa24gio.com/News/4915/bat-mi-cach-chon-hoa-tuoi-lam-qua-tang-valentine-y-nghia.aspx Trao gửi yêu thương từ món quà valentine hoa hồng Sở hữu một vẻ đẹp nổi bật, rực rỡ hoà quyện với hương thơm quyến rũ, nhẹ nhàng. Hoa hồng chiếm lĩnh vị trí số một, được mệnh danh là chúa tể của các loài hoa biểu trưng cho tình yêu và sắc đẹp. Loài hoa tươi này là món quà chúc mừng vô cùng ngọt ngào tro