Chuyển đến nội dung chính

Hoa hồng và socola-món quà hoàn hảo cho lễ tình nhân


Ngày lễ 14/2 hàng năm được coi là ngày có ý nghĩa quan trọng cho các đôi nhân tình, là ngày mà cả thế giời dành trọn để tôn vinh tình yêu đôi lứa. Đây cũng là cơ hội cho những ai muốn bày tỏ tình cảm sâu kín trong lòng.

Vào ngày này, hoa hồng và socola là hai lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng. Đây là món quà vừa tinh tế, vừa chứa đựng những ý nghía sâu sắc mà không kém phần sang trọng. Tuy nhiên, bạn đã hiểu hết ý nghĩa thực sự của hai món quà này để có thể tự tin khẳng định cho đối phương biết tình cảm của bạn sâu đậm đến thế nào. Nếu bạn còn lăn tăn, hãy đọc bài viết sau: https://dienhoa24gio.com/News/4915/bat-mi-cach-chon-hoa-tuoi-lam-qua-tang-valentine-y-nghia.aspx

Trao gửi yêu thương từ món quà valentine hoa hồng


Sở hữu một vẻ đẹp nổi bật, rực rỡ hoà quyện với hương thơm quyến rũ, nhẹ nhàng. Hoa hồng chiếm lĩnh vị trí số một, được mệnh danh là chúa tể của các loài hoa biểu trưng cho tình yêu và sắc đẹp. Loài hoa tươi này là món quà chúc mừng vô cùng ngọt ngào trong ngày lễ tình nhân.

Mỗi một sắc hồng khác nhau mang những sứ mệnh thông điệp, sắc thái khác nhau. Do vậy, nếu bạn muốn đối phương thấu hiểu được tấm chân tình của mình thì việc hiểu để lựa chọn sắc hồng là điều cần thiết.

Hoa hồng đỏ


Trong Hy Lạp cổ đại, hồng đỏ là biểu tượng của nữ thần tình yêu. Từ đó, hoa hồng đỏ đại diện cho một tình yêu mãnh liệt và nồng nàn, một tình yêu cháy bỏng, điên cuồng. Do vậy, trong ngày lễ tình nhân, tặng hoa hồng đỏ như thay cho muôn vàn câu nói “Anh yêu em”, “Em yêu anh”. Là cách để khẳng định chắc chắn tấm chân tình của mình với người mình yêu thương. Đây là hoa tặng lễ tình nhân ý nghĩa vô cùng.

Hoa hồng trắng


Sắc trắng là biểu tượng của sự thuần khiết, trinh trong. Vì thế, món quà tặng đến từ hồng trắng muốn thể hiện cho một tình yêu đẹp, chân thành và trong sáng đến từ hai tâm hồn thánh thiện. Đồng thời, hoa hồng trắng còn thể hiện sự trung thành, vĩnh cửu trong tình yêu, mãi mãi trường tồn với thời gian.

Hoa hồng phớt


Nhẹ nhàng ngay từ cái tên gọi, hồng phớt tượng trưng cho một tình yêu mới chớm nở, còn đang e ấp, thẹn thùng. Trao tặng người ấy một bó hồng phớt trong ngày lễ tình nhân là thể hiên sự quan tâm dịu dàng, chân thật, thầm nhắn gửi nửa kia hãy dành trọn sự tin tưởng và tình yêu vào mình.

Hoa hồng tím

Sắc hồng tím khá là hiếm và đặc biệt nên nó chứa đựng nhiều ý nghĩa thú vị. Hoa hồng tím thể hiện sự say mê, một tình yêu thuỷ chung son sắt mà cũng vô cùng lãng mạn.

Hoa hồng vàng


Trong ngày lễ tình nhân, nếu bạn được tặng bó hoa hồng vàng thì bạn khá là đau đầu trong việc đoán nghĩa. Bởi hồng vàng chứa đựng những ỹ nghĩa mâu thuẫn khác nhau. Hồng vàng biểu tượng cho một tình bạn vô tư, thân thiết và chân thành. Tuy nhiên, đôi khi nó còn mang ý nghĩa là “tớ đã để ý đến cậu”, “hãy nhớ đến tớ”…Và nhiều khi, hồng vàng còn là sợi dây hoà giải trong quan hệ hai người khi có hiểu lầm hay rạn nứt.

Quà tặng socola ngọt ngào trong ngày lễ tình nhân


Nếu hoa hồng là món quà tặng không thể thiếu trong ngày lễ Valentine thì socola cũng chiếm một vị trí đặc biệt quan trọng. Bộ đôi này sẽ giúp bạn có một ngày lễ tình nhân ngọt ngào và hoàn hảo.
Vượt qua giá trị đơn thuần chỉ là một món ăn vặt, socola còn trở thành biểu tượng của một tình yêu đầy mê dại, khờ khạo, một thứ men say đắm đuối đầy cám dỗ, khêu gợi…

Trong tình yêu không phải lúc nào cũng êm đềm, hạnh phúc. Một tình yêu đúng nghĩa là phải trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau: yêu – ghét - giận - hờn. Khi thưởng thức socola bạn cũng sẽ được cảm nhận đủ mọi hương vị: đăng đắng - ngọt bùi. Nhưng càng ăn sẽ càng thấy ngon, càng thấy ngọt ngào, hấp dẫn, lâng lâng cảm giác thích thú và yêu thương. Một thứ đồ ăn đậm đà, khi thì chếnh choáng, hưng phấn, khi thì lộng lẫy, thăng hoa trong cảm xúc… Đó chẳng phải là điều tuyệt diệu trong tình yêu lứa đôi đó sao.

Hãy đem đến cho người bạn thương yêu một ngày lễ tình nhân tràn đầy yêu thương và cảm xúc, một ngày lễ tình yêu hoàn hảo bên sắc hồng quyến rũ và socola ngọt ngào. Chắc chắn, với sự xuất hiện của hai món quà tặng này bạn sẽ làm cho nửa kia tràn ngập hạnh phúc và tin tưởng hơn vào tình cảm chân thành của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm địa chỉ đặt hoa khai trương giá rẻ ở Hà Nội

Bạn là lính mới của công ty, vừa đi làm ngày đầu đã được giao trọng trách đặt mẫu  hoa khai trương chúc mừng đối tác mở chi nhánh mới? Bạn băn khoăn không biết tìm đâu một địa chỉ đặt hoa giá rẻ trên đất Hà Nội để ghi điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp? Đừng lo, ở Hà Nội không hề hiếm những cửa hàng hoa như thế! Trong đó, uy tín, chất lượng và giá thành phù hợp hơn cả phải kể đến shop hoa tươi Điện hoa 24 giờ. Giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ Tại sao nói Điện hoa 24 giờ là địa chỉ đặt hoa khai trương giá rẻ? Lý do đơn giản bởi cùng một mẫu hoa tươi chúc mừng đẹp , giá của shop hoa này luôn thấp hơn đáng kể so với mặt bằng chung của thị trường. Chỉ với 20.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một mẫu hoa cài áo xinh yêu, sang chảnh của shop. Còn nếu muốn đặt hoa khai trương , bạn chỉ cần có trong tay 250.000 đồng trở lên là có ngay một lẵng hoa lịch sự chúc mừng người thân, bạn bè, đối tác nhân dịp đặc biệt. Giá hoa khai trương của shop Điện hoa 24 giờ dao động trong khoảng từ 2

Hướng dẫn cách đặt hoa chia buồn nhanh chóng qua mạng internet

Gửi một lẵng hoa hay vòng hoa chia buồn tới đám tang người thân, bạn bè, đối tác... là nghĩa cử vô cùng đáng quý thể hiện sự đồng cảm, thành kính và sẻ chia mất mát, đau thương với gia quyến cũng như bản thân người đã khuất. Thế nên dù bận rộn đến đâu, bạn cũng đừng quên mất điều này!Nếu không có thời gian chọn hoa phúng điếu ( https://dienhoa24gio.com/dien-hoa/7/hoa-chia-buon.aspx ) hoặc đang trong kỳ công tác không kịp về dự tang lễ, mạng internet sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn đặt hoa chia buồn bảo đảm, vừa ý và nhanh chóng. Hiện nay, việc đặt hoa chia buồn qua mạng đang ngày càng trở nên dễ dàng nhờ sự phát triển như vũ bão của các thiết bị điện tử công nghệ cao như máy tính bàn (PC), máy tính xách tay (laptop), máy tính bảng (tablet), điện thoại thông minh (smartphone)...Chỉ cần ngồi ở một địa điểm kết nối internet, bạn đã có thể đặt hoa giao đến bất cứ tỉnh, thành nào trong và ngoài nước sau khi hoàn thành 3 bước cơ bản: Bước 1: Truy cập website thương mại điện