Chuyển đến nội dung chính

Hoa hồng thích hợp tặng ai? Tặng trong những dịp nào?


Khoác trên mình vẻ đẹp dịu dàng, kiêu sa trong hình dáng nổi bật, lan toả hương thơm diệu kỳ. Hoahồng được mệnh danh là chúa tể các loài hoa, trở thành loại hoa tươi được mọi người yêu thích và mến mộ, được sử dụng phổ biến trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Với ý nghĩa sâu sắc, hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và sự vĩnh cửu, còn hơn thế nữa, nó còn là biểu tượng của sự dâng hiến, của tình yêu thiêng liêng.

Hoa hồng là sứ giả trong tình yêu đôi lứa


Dù chàng bắt đầu manh nha ý định tán tỉnh, hay khi mới đi vào một mối quan hệ yêu đương, hoặc thậm chí khi yêu nhau đã lâu. Sự hiện diện của hoa hồng luôn giúp đôi bạn trẻ thắp lên ngọn lửa yêu mến nồng nhiệt.Căn cứ vào tiến độ mối quan hệ yêu đương của hai bạn để có thể chọn lựa được sắc hồng phù hợp và ý nghĩa nhất.

Hoa hồng cam: thích hợp cho ý định muốn tán tỉnh của chàng. Hồng cam khẳng định tình cảm trực tiếp và chân thật từ sâu thẳm trái tim, thầm nhắn nhủ tới đối phương là họ đang ngầm để ý đến bạn.
Hoa hồng tím: biểu tượng của lòng si mê, đắm đuối nàng ngay từ cái nhìn trong lần gặp đầu tiên.

Hoa hồng đỏ: khi yêu nhau đã lâu bao nhiêu câu nói “anh yêu em” cũng cảm thấy không đủ để diễn tả tình yêu sâu đậm trong trái tim chàng. Hồng đỏ sẽ giúp các anh chàng thực hiện sứ mệnh yêu thương nồng cháy và lãng mạn đó.

Ngoài ra, các sắc hồng khác như: hồng xanh, hồng phai, hồng trắng … cũng chứa đựng những giá trị đặc biệt về tình yêu mãnh liệt và lâu dài trong tình yêu lứa đôi. Các anh chàng cần phải biết mối quan hệ yêu đương của mình đang ở giai đoạn nào để lựa chọn màu sắc hoa và số lượng bông hoa khi tặng để có thể lột tả hết tình cảm dấu kín trong lòng.

Hoa hồng dùng để tặng mẹ kính yêu


Mẹ là người phụ nữ đã hi sinh cả cuộc đời vì gia đình, người phụ nữ tần tảo chăm lo từng miếng cơm, manh áo cho các thành viên.

Hoa hồng tặng mẹ mang giá trị sâu sắc về tình mẫu tử thiêng liêng, thể hiện tâm tư, tình cảm sâu kín trong lòng. Muốn nói lên tình yêu, sự quý trọng và khẳng định sự chung thuỷ: mẹ là người phụ nữ đẹp nhất không ai có thể thay thế và tình yêu của con dành cho mẹ là không bao giờ thay đổi.

Thông thường, khi tặng hoa hồng cho mẹ người ta thường chọn sắc hoa hồng đậm. Hoa hồng đậm không những thể hiện sự sang trọng, ngụ í về một vẻ đẹp kiêu kì mà còn là loài hoa để bày tỏ lòng biết ơn, cảm mến đối với mẹ yêu.

Hoa hồng trao tặng bạn bè


Trong cuộc đời mỗi người sẽ thật buồn tẻ nếu không có bạn bè. Bạn giúp ta chia sẻ về những nỗi buồn, niềm vui trong cuộc sống, giúp cho cuộc sống của ta có thêm nhiều bản nhạc đẹp hơn.
Trong nhiều dịp đặc biệt, ta có thể làm bạn bất ngờ bằng những bông hoa hồng xinh đẹp. Ta có thể chọn sắc hồng màu vàng hay màu cam, chắc chắn sẽ giúp cho tình bạn ngày một thắt chặt, khăng khít hơn.

Hoa hồng được trao tặng nhau trong dịp gì?


Trong dịp sinh nhật


Bất kể sinh nhật của mẹ, của người ấy hay của đứa bạn thân. Tặng hoa chúc mừng sinh nhật là món quà tặng ý nghĩa và đặc biệt. Đặc biệt không chỉ vì hoa hồng giúp không gian trở nên lãng mạn, đẹp hơn mà còn giúp bạn truyền tải những thông điệp yêu thương thay cho muôn vàn lời nói không thể diễn tả hết thành lời.

Trong những ngày lễ, ngày kỷ niệm đặc biệt


Kỷ niệm  ngày cưới của ba mẹ, kỷ niệm ngày bắt đầu yêu nhau, ngày quốc tế phụ nữ 8/3, 20/10….lựa chon hoa hồng để trao tặng sẽ khiến người nhận cảm thấy ấm áp và hạnh phúc. Những giá trị đặc biệt trong từng sắc hoa hồng sẽ là mối dây liên kết tình cảm và tăng sự thân thiết trong quan hệ của 2 người.

Trong đám tang


Tang lễ là nỗi buồn của sự chia xa mãi mãi, là tiễn biệt người đã khuất đi theo một hành trình mới. Trong tận cùng của nỗi đau khổ, xót xa, những sắc hoa hồng trắng, hồng vàng hay hồng xanh lá cây… sẽ nói lên nỗi niềm của người ở lại, thể hiện sự kính trọng, thương nhớ với người ra đi, đồng thời hoa tang lễ này còn là lời động viên sâu sắc cho người thân trong gia quyến.

Không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp của hoa hồng. Mỗi một sắc màu của hoa chứa đựng những thông điệp và ý nghĩa sâu sắc khác nhau. Tuỳ vào đối tượng và hoàn cảnh mà bạn có thể lựa chọn được loại hoa hồng phù hợp nhất tại các shop hoa tươi uy tín

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm địa chỉ đặt hoa khai trương giá rẻ ở Hà Nội

Bạn là lính mới của công ty, vừa đi làm ngày đầu đã được giao trọng trách đặt mẫu  hoa khai trương chúc mừng đối tác mở chi nhánh mới? Bạn băn khoăn không biết tìm đâu một địa chỉ đặt hoa giá rẻ trên đất Hà Nội để ghi điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp? Đừng lo, ở Hà Nội không hề hiếm những cửa hàng hoa như thế! Trong đó, uy tín, chất lượng và giá thành phù hợp hơn cả phải kể đến shop hoa tươi Điện hoa 24 giờ. Giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ Tại sao nói Điện hoa 24 giờ là địa chỉ đặt hoa khai trương giá rẻ? Lý do đơn giản bởi cùng một mẫu hoa tươi chúc mừng đẹp , giá của shop hoa này luôn thấp hơn đáng kể so với mặt bằng chung của thị trường. Chỉ với 20.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một mẫu hoa cài áo xinh yêu, sang chảnh của shop. Còn nếu muốn đặt hoa khai trương , bạn chỉ cần có trong tay 250.000 đồng trở lên là có ngay một lẵng hoa lịch sự chúc mừng người thân, bạn bè, đối tác nhân dịp đặc biệt. Giá hoa khai trương của shop Điện hoa 24 giờ dao động trong khoảng từ 2

Hoa hồng và socola-món quà hoàn hảo cho lễ tình nhân

Ngày lễ 14/2 hàng năm được coi là ngày có ý nghĩa quan trọng cho các đôi nhân tình, là ngày mà cả thế giời dành trọn để tôn vinh tình yêu đôi lứa. Đây cũng là cơ hội cho những ai muốn bày tỏ tình cảm sâu kín trong lòng. Vào ngày này, hoa hồng và socola là hai lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng. Đây là món quà vừa tinh tế, vừa chứa đựng những ý nghía sâu sắc mà không kém phần sang trọng. Tuy nhiên, bạn đã hiểu hết ý nghĩa thực sự của hai món quà này để có thể tự tin khẳng định cho đối phương biết tình cảm của bạn sâu đậm đến thế nào. Nếu bạn còn lăn tăn, hãy đọc bài viết sau:  https://dienhoa24gio.com/News/4915/bat-mi-cach-chon-hoa-tuoi-lam-qua-tang-valentine-y-nghia.aspx Trao gửi yêu thương từ món quà valentine hoa hồng Sở hữu một vẻ đẹp nổi bật, rực rỡ hoà quyện với hương thơm quyến rũ, nhẹ nhàng. Hoa hồng chiếm lĩnh vị trí số một, được mệnh danh là chúa tể của các loài hoa biểu trưng cho tình yêu và sắc đẹp. Loài hoa tươi này là món quà chúc mừng vô cùng ngọt ngào tro

Hướng dẫn cách đặt hoa chia buồn nhanh chóng qua mạng internet

Gửi một lẵng hoa hay vòng hoa chia buồn tới đám tang người thân, bạn bè, đối tác... là nghĩa cử vô cùng đáng quý thể hiện sự đồng cảm, thành kính và sẻ chia mất mát, đau thương với gia quyến cũng như bản thân người đã khuất. Thế nên dù bận rộn đến đâu, bạn cũng đừng quên mất điều này!Nếu không có thời gian chọn hoa phúng điếu ( https://dienhoa24gio.com/dien-hoa/7/hoa-chia-buon.aspx ) hoặc đang trong kỳ công tác không kịp về dự tang lễ, mạng internet sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn đặt hoa chia buồn bảo đảm, vừa ý và nhanh chóng. Hiện nay, việc đặt hoa chia buồn qua mạng đang ngày càng trở nên dễ dàng nhờ sự phát triển như vũ bão của các thiết bị điện tử công nghệ cao như máy tính bàn (PC), máy tính xách tay (laptop), máy tính bảng (tablet), điện thoại thông minh (smartphone)...Chỉ cần ngồi ở một địa điểm kết nối internet, bạn đã có thể đặt hoa giao đến bất cứ tỉnh, thành nào trong và ngoài nước sau khi hoàn thành 3 bước cơ bản: Bước 1: Truy cập website thương mại điện