Chuyển đến nội dung chính

Tổng hợp các mẫu hoa sinh nhật đẹp nhiều khách hàng lựa chọn


Hiện nay, trên thị trường hoa tươi có nhiều mẫu hoa sinh nhật đẹp tạo nên sự đa dạng sản phẩm. Điều này giúp khách hàng dễ chọn lựa hơn khi cần mua hoa chúc mừng sinh nhật người thân, bạn bè. Các shop hoa uy tín sẽ cho ra đời những mẫu hoa chúc mừng sinh nhật đẹp, ấn tượng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn tổng hợp các mẫu hoa sinh nhật đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn ở Điện hoa 24 giờ.

Hoa sinh nhật ba mẹ


Các mẫu hoa sinh nhật tặng ba mẹ ở Điện hoa 24 giờ rất nhiều, các bạn có thể tham khảo ở link sau: https://dienhoa24gio.com/dien-hoa/11/hoa-sinh-nhat-me.aspx. Hầu hết đều là các mẫu hoa trang trí theo phong cách tinh tế, sang trọng. Là bó hoa hồng, giỏ hoa hồng nhung hoặc kết hợp nhiều loại hoa hồng. Là hoa lan, hoa cát tường, hoa cẩm chướng, hoa hướng dương. Nói chung rất nhiều mẫu đẹp ấn tượng mà chắc chắn ba mẹ sẽ thích.

Hoa sinh nhật vợ chồng


Vợ hoặc chồng cũng nên tặng nhau hoa tươi nhân ngày sinh nhật người bạn đời của mình. Hầu như mọi khách hàng mua hoa tặng sinh nhật vợ hoặc chồng đều chọn hoa hồng vì hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, hôn nhân. Tại Điện hoa 24 giờ có nhiều mẫu hoa sinh nhật tặng vợ chồng(https://dienhoa24gio.com/dien-hoa/12/hoa-sinh-nhat-vo.aspx) rất đẹp.

Hoa sinh nhật người yêu


Các mẫu hoa sinh nhật người yêu được cập nhật liên tục tại : https://dienhoa24gio.com/dien-hoa/13/hoa-sinh-nhat-nguoi-yeu.aspx. Điện hoa 24 giờ luôn mang đến cho khách hàng các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật người yêu đẹp và lãng mạn nhất. Các mẫu hoa này được các thợ cắm hoa, trang trí hoa lành nghề thực hiện với những loại hoa dành tặng người yêu đầy ý nghĩa. Khách hàng mua hoa sinh nhật tặng người yêu, bạn gái, bạn trai ở Điện hoa 24 giờ luôn cảm thấy hài lòng bởi các mẫu hoa thực sự ấn tượng.

Hoa sinh nhật bạn bè, đồng nghiệp


Hoa tươi là món quà phù hợp với sinh nhật bất cứ ai. Nếu không tin bạn cứ thử đọc bài viết https://dienhoa24gio.com/News/4908/dien-hoa-mung-sinh-nhat-%E2%80%93-mon-qua-y-nghia-cho-sinh-nhat-bat-cu-ai.aspx mà xem. 

Nếu sắp tới sinh nhật bạn bè, đồng nghiệp hay các mối quan hệ xã giao thì hoa tươi chính là món quà phù hợp nhất. Các mẫu hoa sinh nhậttặng bạn bè đồng nghiệp có rất nhiều. Mẫu nào cũng sang trọng và lịch sự, thích hợp làm quà tặng sinh nhật. Người được tặng sẽ cảm thấy vui vẻ vì nhận được món quà tinh thần lớn lao nhưng không quá tốn kém kinh tế của người tặng.

Hoa sinh nhật tặng bé yêu


Đừng tưởng các em bé, trẻ nhỏ không thích hoa tươi nhé. Các bé sẽ rất thích thú nếu như trong sinh nhật của bé mà có hoa tươi đấy. Bạn có thể mua hoa trang trí phòng khách chúc mừng sinh nhật bé hoặc tặng hoa tươi cho bé. Bé sẽ vui cả ngày cho mà xem. Tham khảo các mẫu hoa tươi tặng sinh nhật bé yêu tại đây: https://dienhoa24gio.com/dien-hoa/5/hoa-tinh-yeu.aspx

Hiện nay, giá hoa tươi không hề đắt đỏ nên hoa tươi là món quà mà hầu hết mọi người lựa chọn làm quà tặng sinh nhật. Nếu các bạn cần tư vấn, chọn mua hoa sinh nhật có thể liên hệ với Điện hoa 24 giờ để chúng tôi tư vấn cho các bạn theo địa chỉ sau:

Hà Nội:
Điện thoại: 024.73007.008 - 093.4647.172
Địa chỉ: Số 63/445 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Email: hn@dienhoa24gio.com
TP.Hồ Chí Minh:
Điện thoại: 028.73007.008 - 094.7723.444
Địa chỉ: Số 140 Phan Đình Phùng, P.2, Q.Phú Nhuận
Email: hcm@dienhoa24gio.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm địa chỉ đặt hoa khai trương giá rẻ ở Hà Nội

Bạn là lính mới của công ty, vừa đi làm ngày đầu đã được giao trọng trách đặt mẫu  hoa khai trương chúc mừng đối tác mở chi nhánh mới? Bạn băn khoăn không biết tìm đâu một địa chỉ đặt hoa giá rẻ trên đất Hà Nội để ghi điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp? Đừng lo, ở Hà Nội không hề hiếm những cửa hàng hoa như thế! Trong đó, uy tín, chất lượng và giá thành phù hợp hơn cả phải kể đến shop hoa tươi Điện hoa 24 giờ. Giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ Tại sao nói Điện hoa 24 giờ là địa chỉ đặt hoa khai trương giá rẻ? Lý do đơn giản bởi cùng một mẫu hoa tươi chúc mừng đẹp , giá của shop hoa này luôn thấp hơn đáng kể so với mặt bằng chung của thị trường. Chỉ với 20.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một mẫu hoa cài áo xinh yêu, sang chảnh của shop. Còn nếu muốn đặt hoa khai trương , bạn chỉ cần có trong tay 250.000 đồng trở lên là có ngay một lẵng hoa lịch sự chúc mừng người thân, bạn bè, đối tác nhân dịp đặc biệt. Giá hoa khai trương của shop Điện hoa 24 giờ dao động trong khoảng từ 2

Hoa hồng và socola-món quà hoàn hảo cho lễ tình nhân

Ngày lễ 14/2 hàng năm được coi là ngày có ý nghĩa quan trọng cho các đôi nhân tình, là ngày mà cả thế giời dành trọn để tôn vinh tình yêu đôi lứa. Đây cũng là cơ hội cho những ai muốn bày tỏ tình cảm sâu kín trong lòng. Vào ngày này, hoa hồng và socola là hai lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng. Đây là món quà vừa tinh tế, vừa chứa đựng những ý nghía sâu sắc mà không kém phần sang trọng. Tuy nhiên, bạn đã hiểu hết ý nghĩa thực sự của hai món quà này để có thể tự tin khẳng định cho đối phương biết tình cảm của bạn sâu đậm đến thế nào. Nếu bạn còn lăn tăn, hãy đọc bài viết sau:  https://dienhoa24gio.com/News/4915/bat-mi-cach-chon-hoa-tuoi-lam-qua-tang-valentine-y-nghia.aspx Trao gửi yêu thương từ món quà valentine hoa hồng Sở hữu một vẻ đẹp nổi bật, rực rỡ hoà quyện với hương thơm quyến rũ, nhẹ nhàng. Hoa hồng chiếm lĩnh vị trí số một, được mệnh danh là chúa tể của các loài hoa biểu trưng cho tình yêu và sắc đẹp. Loài hoa tươi này là món quà chúc mừng vô cùng ngọt ngào tro

Hướng dẫn cách đặt hoa chia buồn nhanh chóng qua mạng internet

Gửi một lẵng hoa hay vòng hoa chia buồn tới đám tang người thân, bạn bè, đối tác... là nghĩa cử vô cùng đáng quý thể hiện sự đồng cảm, thành kính và sẻ chia mất mát, đau thương với gia quyến cũng như bản thân người đã khuất. Thế nên dù bận rộn đến đâu, bạn cũng đừng quên mất điều này!Nếu không có thời gian chọn hoa phúng điếu ( https://dienhoa24gio.com/dien-hoa/7/hoa-chia-buon.aspx ) hoặc đang trong kỳ công tác không kịp về dự tang lễ, mạng internet sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn đặt hoa chia buồn bảo đảm, vừa ý và nhanh chóng. Hiện nay, việc đặt hoa chia buồn qua mạng đang ngày càng trở nên dễ dàng nhờ sự phát triển như vũ bão của các thiết bị điện tử công nghệ cao như máy tính bàn (PC), máy tính xách tay (laptop), máy tính bảng (tablet), điện thoại thông minh (smartphone)...Chỉ cần ngồi ở một địa điểm kết nối internet, bạn đã có thể đặt hoa giao đến bất cứ tỉnh, thành nào trong và ngoài nước sau khi hoàn thành 3 bước cơ bản: Bước 1: Truy cập website thương mại điện